Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cải tạo và Thiết kế không gian phòng tắm biệt thự đẹp

Phòng tắm của gia đình này vốn có nét đẹp quyến rũ cổ điển, nhưng vì hư hại nên gia chủ đã sẵn sàng cải tạo và thay đổi nó. Việc sửa chữa kéo dài qua nhiều năm, rồi gia chủ cũng nhận ra rằng họ đã sai lầm. nhà Thiết kế được đã lên phương án cải tạo lại phòng tắm này, bằng cách tìm đến những khía cạnh truyền thống tương tự và tận dụng thiết bị chiếu sáng, họ đưa không gian quay trở lại thời điểm những năm 1920, khi ngôi căn hộ bắt đầu được Thiết kế.


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, phòng tắm mới này mang hơi hướm những năm 1920, thời điểm nó được thi công. Trước đó, căn phòng trong tình trạng tồi tệ và cần xử lý gấp. Dẫu vậy nó vẫn giữ nét duyên dáng cổ điển. thượng khách thích hợp loại gạch ốp tường bây giờ, phong cách của chiếc bồn rửa và ánh sáng. nhà thi công đã làm việc cùng gia chủ để tái tạo lại phong cách với đồ đạc cùng nhữn chi tiết mới. Sàn nhà ốp bằng gạch hình lục giác phù hợp với không gian.
TRƯỚC: Căn phòng bị rỉ nước từ sàn căn hộ tắm tầng 2 nên gia đình quyết định sửa chữa 2 căn phòng 1 lúc. Ngoài trần, bồn rửa được sửa và đầy đủ gạch ốp được thay thế.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm đẳng cấp
SAU: nhà thi công đã tân trang và tái sử dụng đèn tường và ánh sáng cũ. Một chiếc tủ thuốc kiểu vintage mang đến sự hấp dẫn cổ điển là bí quyết thay thế phù hợp cho chiếc tủ ban đầu. căn hộ xây dựng cố gắng sử dụng gạch cũ nhưng không thể. Thay vào đó, họ dùng gạch khổ 8x14 cm ốp tường.
Với đường gờ giật cấp, kể cả toilet cũng mang vẻ đẹp cổ điển.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm sang trọng
TRƯỚC: Phần gạch ốp tường không đồng bộ quanh bồn tắm đứng khiến khu vực này bị rò rỉ nước. Với phần màn tắm bao quanh thế nào, số đông nước bị bắn ra trong giai đoạn tắm gội. Công tắc đèn home tắm cũng được đưa ra ngoài trong giai đoạn cải tạo.
thi công nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm cao cấp
SAU: Một bức tường mới ngăn bí quyết không gian tắm với không gian bên ngoài. nhà xây dựng niêm phong phần tường bên phải với cánh cửa dẫn vào phòng ngủ. Chỉ cần thò tay ra khỏi giá chrome là người sử dụng lấy được khăn tắm mới.
- Mau Thi cong phong tre em
- Anh Thiet ke phong tre em chung cu
- Thiet ke noi that phong tre em chung cu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét