Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

ý tưởng không gian phòng ngủ cho khách trong nội thất căn hộ phố hiện đại

Không gian phòng ngủ hình chữ nhật này đủ rộng nhưng lại quá đơn thuần, với những bức tường góc cạnh và trần home góc cạnh đặt ra thách thức lớn với vợ chồng gia chủ. nhà thi công đã nghĩ ra phương án xử lý tường và trần, cùng lúc kết thích hợp với đồ đạc sẵn có. Căn phòng mới vươn lên là mời gọi và giống không gian phòng khách sạn, nơi những vị khách đến chơi có thể nghỉ ngơi và thư giãn.

xây dựng nội thất phòng ngủ căn hộ phố sang trọng đẹp
TRƯỚC:
Phòng ngủ dành cho khách khá đơn thuần. Sàn gỗ sồi tương phản với bức tường trắng góc cạnh và trần nhà, chỉ cần 1 chiếc giường lớn và tủ quần áo làm nơi nghỉ ngơi và lưu trữ đồ. Trong khi đó, tường chéo khiến không gian khó điều hướng.
-thiết kế nội thất chung cư vinhomes nguyễn chí thanh sang trọng
SAU:
Tông màu trung tính ấm áp và bảng màu xám gia chủ đạo tạo không khí nhẹ nhàng, khiến phòng ngủ trở thành thân thiện và ấm cúng. Để tạo chiều sâu cho không gian, căn hộ Thiết kế dùng giấy dán tường nhái vân gỗ cho vức tường phía sau giường và diện tường chéo gần cửa sổ. Giấy dán tường có màu xám và trắng tạo cảm giác thân thiện, tĩnh lặng, nhẹ nhàng nhưng không quá phô trương. Phía bên kia bức tường cửa sổ, home Thiết kế thứ 1 chiếc đèn đọc sách giúp tạo chiều sâu cho căn phòng, đồng thời phân phối không gian đọc sách và thư giãn cho phòng ngủ. Tường và trần căn hộ được sơn trắng, hài hòa với tông màu xám lạnh trong phòng.
Bức tường góc cạnh phía trên giường không đủ lớn để sử dụng tranh trang trí. Chiếc giường lớn được chuyển qua từ phòng ngủ của chủ và được trang hoàng với bộ ga giường mới. Vợ chồng chủ nhà muốn chiếc giường sạch sẽ, giản dị và hấp dẫn hơn. Tủ đầu giường và đèn ngủ được lựa chọn với độ cao và hình dáng phù hợp với không gian. thi công nội thất phòng ngủ căn hộ phố sang trọng đẹp
TRƯỚC:
Chiếc tủ TV làm từ gỗ óc chõ được đặt tạm để lấp chỗ trống trong không gian. SAU:
Chiếc tủ vẫn trong tình trạng tốt, nó được thêm vào Thiết kế mới của phòng ngủ. TV được loại bỏ và thay thế bằng 1 khung gương bạc có chiều cao chạy dọc bức tường. Gương được đặt nằm ngang trên tủ quần áo và khiến không gian mang đậm phong cách đương đại. Đèn tường, ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ hốc tường tạo từng lớp sáng và dần được điều chỉnh tùy theo mục đích dùng.
xây dựng nội thất phòng ngủ nhà phố cao cấp đẹp
nhà Thiết kế đặt 1 chiếc bình cao với cành khô để trang trí góc phòng. Đó là 1 không gian yên tĩnh và khiến bạn cảm thấy muốn dành thời gian cho riêng mình tại đó.
Góc đọc sách được tạo ra bằng phương pháp bố trí 1 chiếc ghế tựa màu trắng và đèn sàn. Một chiếc bàn café nhỏ được đặt Bên cạnh điểm tô thêm cho phong cách, giúp gia chủ tận hưởng cảm giác thư giãn với 1 tách café hay 1 ly rượu vang. Rèm vải lanh khiến không gian phòng trở nên riêng tư.

xem thêm thông tin về dự án :
-Thiết kế không gian biệt thự đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét