Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Ảnh không gian phòng giải trí cho căn hộ chung cư

Căn phòng này được tách ra khỏi phòng ngủ, nên nhà thi công muốn biến nó thành 1 không gian lãng mạn. Căn phòng được trang hoàng với đồ cổ và nghệ thuật hiện đại, khiến nó giống 1 viện bảo tàng thu nhỏ với những câu chuyện ẩn chứa đằng sau từng món đồ. Có thể từ Paris hoặc 1 lâu đài nguy nga ở Venice, hay được sắm lại từ phiên chợ Thổ Nhĩ Kỳ. Không gian phòng thể hiện tình yêu dành cho nghệ thuật và những chuyến đi. Bài viết bên dưới chia sẻ cái nhìn sâu hơn về phương pháp mà nhà thi công cấu tạo thành 1 không gian đẳng cấp, yên tĩnh, khiến bạn cảm thấy giống 1 thiên đường.


Thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside đẹp
home thi công tiếp tục thể hiện phong cách kien truc ngoại thất châu Âu trong không gian căn hộ. Anh ta bắt đầu với tấm thảm Thổ Nhĩ Kỳ. Trần nhà cao được trang trí với 1 chiếc đèn chùm Pháp bằng đồng và pha lê có từ thế kỷ 19. Bức tường được trang trí với dầm chỉ thạch cao Venetian. Chiếc ghế trường kỷ Pháp cổ điển bọc nhung hướng ra khu vườn bên ngoài. Rèm cửa bằng lụa sang trọng điểm thêm vẻ đẹp cho khung cửa sổ. Bộ đèn chùm thực sự hiện diện trong không gian này và điểm thêm nét cao cấp, quý phái và ánh sáng ấm áp cho tổng thể.
thiet ke noi that chung cu parkhill timescity dep

Bạn vào căn phòng nhỏ này thông qua sảnh và phòng ngủ. Căn phòng hướng ra khu vườn tuyệt đẹp bên ngoài căn hộ. nhà thi công muốn không gian thật yên bình, thoải mái và sang trọng. Khu vực đặt TV được thay bằng 1 bức tranh trừu tượng. Tuy nhiên, căn phòng gợi cảm giác về 1 Versailles thu nhỏ.
home Thiết kế muốn không gian mang khá hướm cổ điển và cả đương đại. Chiếc ghế bành là thi công hiện đại với phần lưng ghế cao hướng lên trần home. Phần vải nhung màu xanh bọc ghế nhắc lại màu sắc của bức tranh trừu tượng, trong khi chân ghế vẫn giữ nguyên nét truyền thống.
xây dựng nội thất chung cư Mipec Riverside đẹp
Một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ đặt trên chiếc bàn café bằng thép, xây dựng đương đại trở nên tâm điểm căn phòng. Tủ gương cổ điển Pháp được làm kỹ càng đến từng khía cạnh. Chiếc tủ lạnh được giấu đi và không làm rối tổng thể. Một bức tranh đương đại treo trên vòm lò sưởi đá cẩm thạch truyền thống, tương phản với bức tường thạch cao. Đèn tường ở 2 bên lò sưởi cấu tạo thành sự uyển chuyển, mềm mại và lãng mạn cho căn phòng.
Một chiếc ghế đơn và gối tựa điểm thêm họa tiết vào không gian phòng. Chiếc bàn nhỏ được thiết mô dựa trên hình Hình ảnh chiếc gạt tàn kiểu cổ, chỉ đủ lớn để đặt 1 ly rượu và tách café. căn hộ thi công dùng màu sơn xám pha loãng với sơn trắng để sơn tường tại không gian này.
thi công nội thất chung cư Mipec Riverside đẹp
tham khảo thêm khía cạnh :
-xây dựng không gian penthouses đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét