Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Hình ảnh thiết kế nội thất home Duplex theo lối năm 1900

Bắt đầu với khoảng tường thô sạch sẽ cho phép các cặp vợ chồng cấu tạo thành không gian mà họ thực sự muốn. Họ bắt đầu loại bỏ các ô cửa và thảm và tháo dỡ trần. home Thiết kế cũng tạo bởi sự chuyển dịch từ phòng khách đến phòng ăn để đưa thêm ánh sáng vào từng phòng và cấu tạo thành môi trường dành cho những cuộc trò chuyện và tụ tập. chúng ta không muốn phá hết những bức tường vì muốn giữ nguyên kết cấu ban đầu, nên đây là bí quyết làm tốt.


Thiết kế nội Penthouse đẹp
Sự kết hòa hợp giữa đường nét và loại vật liệu thiên nhiên khiến ngôi nhà mang vẻ góc cạnh kiểu đô thị. chúng tôi muốn giữ càng phổ biến khía cạnh nguyên bản càng tốt, nhưng thêm vào đó sự linh hoạt. Chiếc ghế bọc da với chức năng kết nối toàn bộ vật dụng trong không gian phòng khách và thâm nhập dần vào không gian sảnh.
Đôi vợ chồng dùng đồ nội thất cổ điển chế tạo tông nền trung tính dành cho Thiết kế theo mùa. chúng ta thà có chiếc ghế màu be để dễ dành thêm các loại gối khác màu tùy theo tâm trạng hay mùa.
xây dựng nội Penthouse đẹp
-thi công penthouses tân cổ điển
Kế hoạch ban đầu là tân trang lại bệ lò sưởi hiện có trong phòng khách và phòng ăn. trước nhất, chúng tôi loại bỏ để kiểm tra vấn đề đang tồn tại. Sau đó, 2 vợ chồng cảm thấy thích phần gạch thô dưới đây.
Đôi vợ chồng xây dựng và thi công 1 lò sưởi nổi để làm nổi trội đường gờ lò sưởi phòng ăn. Những đường nét cao cấp ăn nhập với tông màu ấm đặc biệt của xây dựng. Vì Thiết kế này là đặc thù, chúng tôi đưa thêm những yếu tố thi công đặc thù khác vào. chúng tôi thích kết hòa hợp những gì cũ và mới, mạnh mẽ với uyển chuyển. căn hộ Thiết kế có xu hướng bị thu hút bởi những gì chiết trung và nữ tính hơn.
Ngân sách và độ bền được đặt ưu tiên, bởi thế đôi vợ chồng đã chọn khoảng giá hòa hợp lý nhưng vẫn có thể sở hữu căn hộ bếp chất lượng. Họ vẫn giữ nguyên tông màu trung tính, xây dựng bàn đá thiên nhiên và tủ bếp.
Thiết kế nội Penthouse đẹp
nhà Thiết kế Thiết kế giường thấp trong không gian phòng ngủ lớn. Thùng vintage xếp chồng lên nhau tạo thành tủ đầu giường. chủ là người bận rộn nên chúng ta muốn Thiết kế không gian ấm cúng, thư thái dành cho phòng ngủ.
thi công nội Penthouse đẹp
Tông màu gỗ tối của thi công cửa trượt tạo điểm nhấn trong phòng ngủ lớn.
Ô gạch trắng ốp tường với đường viền đen tạo rung động kiểu vintage.
Thiết kế nội Penthouse đẹp
Phòng ngủ đặt trên tầng áp mái. Tầng này được dùng và Thiết kế như 1 phòng ngủ phụ, phòng làm việc và là không gian để đọc sách. Đó là không gian lớn khá vắng vẻ, ấm cúng, hoàn hảo để thư giãn.
Thiết kế nội Penthouse đẹp
xem thêm về dự án :
thiet ke chung cu parkhill timescity sang trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét