Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Thiết kế phòng sum họp chung với tông màu tối trang nhã

Họ tìm mọi cách gọi nó là phòng nhạc, phòng làm việc và thư viện, nhưng dù nó có mang tên là gì thì không có ai trong gia đình sử dụng căn phòng này. Sau khi gặp gỡ home Thiết kế nội thất, họ muốn tận dụng không gian bị tiêu hao này. căn hộ thi công đã gợi ý gia đình nên sử dụng tông màu tối trong thi công không gian này. Chỗ ngồi thoả thích, không gian mang nét thanh lịch truyền thống, đèn đọc sách, họa tiết và từng lớp kết cấu biến căn phòng vươn lên là nơi được dùng nhiều nhất trong home.


xây dựng nội thất Penthouse đẹp
Căn phòng nằm cạnh phòng khách của gia đình. home xây dựng bắt đầu với rèm cửa sổ. Vì khách hàng không ngại màu sơn tối nên cô ấy đã chọn màu chàm trên chiếc rèm cửa làm màu sơn tường. Ban đầu, cô ấy tương đối thận trọng trong việc dùng màu sắc, nhưng nhà thi công tin tưởng trực giác của mình và tiến hành xây dựng. Cô ấy dùng màu sơn bóng sơn lên bệ cửa sổ, sau đó đưa từng lớp kết cấu vào không gian. Một tấm thảm sọc màu trung tính được đưa vào căn phòng.
thiết kế nội thất chung cư vinhomes nguyễn chí thanh
chủ nhà muốn dành thời gian đọc sách tại căn phòng này, gác chân lên bệ cửa sổ một phương pháp tha hồ. nhà thi công chọn lựa chiếc ghế xoay bọc đệm êm ái và 1 chiếc đèn sàn. Chiếc ghế được bọc 1 lớp vải lanh màu ngọc trai tinh tế. Gối tựa họa tiết Ikat tăng thêm sự vô tư cho người sử dụng.
Chiếc bàn hông bằng kim loại cung cấp nơi tiện lợi để đặt đồ uống và điều khiển TV. home thi công muốn điểm thêm chút góc cạnh cho chiếc bàn.
thi công nội thất Penthouse đẹp
Chiếc ghế ottoman được sử dụng như 1 chiếc bàn café. căn hộ xây dựng bao phủ bề mặt nó bằng vinyl giả da. Chiếc ghế đẩu có chiều cao tương ứng với chiếc bàn này. Đồ nội thất trong căn phòng không hoàn toàn đồng bộ. Chúng được lựa chọn hơi kĩ càng sau khi chủ nhà cân nhắc kĩ lưỡng. home thi công đưa chất nghệ thuật vào không gian thông qua chúng và cấu tạo thành liên kết giữa từng món đồ khiến không gian tổng thể mang vẻ hài hòa, tinh tế.
Thiết kế nội thất Penthouse đẹp
Chiếc bát gốm với nước men tuyệt đẹp mang tương đối hướm đại dương giúp hoàn thiện không gian này. thi công mới của căn phòng khiến nó vươn lên là nơi phù hợp, vị trí bọn trẻ cùng ba mẹ chúng chia sẻ khoảng thời gian yêu bình bên nhau.
xem thêm khía cạnh :
-thiết kế nội thất penthouses sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét