Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cải tạo dung tích phòng ăn biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng

Thật khó để tin rằng phòng ăn này đã từng giống 1 shop bán đồ chơi cho trẻ em. thượng khách muốn cải tạo lại phòng ăn và khiến nó mang vẻ chín chắn hơn với tông màu xanh ngọc kết phù hợp cũng những món đồ nội thất cổ điển vốn có. Pha trộn nết truyền thống với những chi tiết bất ngờ, nhà thiết kế tạo nên 1 căn phòng và biến nó thành khoảng trống gia đình yêu thích dành cho các bữa ăn và những buổi sinh sống.

Cải tạo thiết kế nội thất biệt thự Vnhomes Riverside cao cấp
Chiếc bàn là mảnh ghép đầu tiên của không gian và giúp nhà thiết kế định hình phần còn lại của ngoại hình tổng thế. Căn phòng ban đầu có rèm cửa chặn sáng nặng nề, che đi phần phổ biến khung cửa sổ sang trọng.
Rèm cửa mới bằng vải lanh in hoa khiến không gian trở phải sáng sủa và tươi mát. Chiếc chân bàn níu giữ nét cổ kính của căn phòng. Chúng được sơn màu ngọc lam và thêm 1 lớp màu ngà voi phủ lên.
thiet ke chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh dep

Ban đầu chủ nhà không thích lò sưởi với viền đá cẩm thạch. Nhà bề ngoài đã khuyên họ ưu tiên xem xét phần còn lại của căn phòng. Một số chi tiết tối màu được thêm vào giúp định hình không gian. Những món đồ cổ khiến căn phòng có bắt mắt của riêng nó.
Bộ đèn chùm tuyệt xa sỉ với hạt thủy tinh màu xanh và ngọc trai vươn lên là tâm điểm của căn phòng. Nhà mẫu mã xếp những chiếc đĩa kiểu Pháp lên giá đĩa kiểu cổ điển, điểm thêm nét cổ kính và độc đáo cho không gian.
Cải tạo bề ngoài nội thất biệt thự Vnhomes Riverside xa sỉ
Để treo chiếc kệ cũ kĩ này lên tường, nhà ngoại hình đã sử dung 1 khung sắp đặc thù và gắn nó lên tường, sau đó gắn giá đỡ chồng lên đó. Điều này bổ sung thêm 1 diện tích 4 inch để lưu trữ những chiếc đĩa lớn hơn. Kết thích hợp những yếu tố bất ngờ với kết cấu vốn có tạo ra sự đột phá.
Cải tạo thiết kế nội thất biệt thự Vnhomes Riverside sang trọng
Xem yếu tố :
thiet ke noi that chung cu mipec riverside dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét