Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Thiết kế không gian phòng ngủ cho home Penthouse cao cấp

Phòng ngủ master khá rộng, nhưng có tỷ lệ dài và hẹp, trần căn hộ có độ cao khác nhau. nhà xây dựng sử dụng 2 tấm thảm khác nhau để phá vỡ hiệu ứng bóng bowling và phân chia không gian thành 2 khu vực riêng biệt – một cho giường ngủ và 1 cho thư giãn. Căn phòng tuy lớn nhưng lại đặc biệt ấm cúng với không gian nghỉ ngơi, thư giãn.
Cải tạo xây dựng phòng khách Penthouse sang trọng
Phần trần thấp trong căn phòng này phát triển thành vị trí hòa hợp nhất cho không gian giường ngủ. Một chiếc cửa sổ mới phía trên đầu giường làm sáng cả căn phòng. Sơn trắng là phương pháp logic để khiến không gian sáng hơn, nhưng nó dễ khiến bạn cảm thấy lạnh lẽo. Để tránh điều này, nhà thi công đã khéo léo kết hợp rộng rãi loại vải như vải ikat Thái Lan, chăn len Thổ Nhĩ Kỳ, một tấm thảm Ma-rốc. Tấm ván đầu giường bọc đệm vải màu yến mạch tăng thêm cảm giác ấm áp cho không gian.
Tủ đầu giường pha trộn giữa lối vintage và hiện đại vững vàng trên bộ chân bàn duyên dáng. Độ cao vừa phải khiến căn phòng không quá thấp.
Cải tạo xây dựng phòng khách Penthouse sang trọng
thiet ke noi that nha pho cao cap
căn hộ Thiết kế dùng các chất liệu vải vintage và đồ nội thất chủ yếu được mua tại những địa chỉ đồ cổ. chủ không muốn 1 căn phòng trông giống hệt phòng mẫu tại những showroom đồ nội thất. home xây dựng có niềm say mê trong việc tìm kiếm những món đồ cổ để đưa vào không gian home. chất liệu kim lại trên những chiếc ghế kết thích hợp giữa lối cổ điển và đương đại khiến căn phòng đẹp hơn rộng rãi so với việc dùng toàn đồ nội thất mới.
nhà thi công đặt chiếc ghế ottoman cỡ lớn để phân định khu vực ngồi, dừng nó trong 1 tấm thảm kiểu cổ. Một tấm thảm bằng sợi thiên nhiên làm tăng cảm giác mát mẻ và ánh sáng trong không gian phòng.
Khu vực ngồi thông ra sân sau. Việc xếp đặt đồ nội thất giúp giữ lại cảnh quan và tạo không gian mở, chuyển tiếp trong và ngoài căn hộ.
Cải tạo thi công phòng khách Penthouse đẳng cấp
Chiếc tràng kỷ là vị trí thư giãn nhất trong không gian này, dành cho những cuốn sách hay và ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài khu vườn. Ngôi căn hộ này có đa dạng nét duyên dáng đặc biệt và cá tính.
xem thêm về dự án :
thiet ke khong gian penthouses sang trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét