Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Ý tưởng không gian phòng ăn biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng

Ngôi căn hộ này được đặc biệt Thiết kế bởi 1 kiến trúc sư tài năng với phong cách độc đáo và khía cạnh kien truc thông minh. chủ nhà cùng căn hộ xây dựng không muốn can thiệp nhiều đến phần kiến trúc. Tuy nhiên, ngôi nhà thuộc về cặp vợ chồng son, họ cần thêm không gian chức năng dành cho gia đình trẻ bận rộn. Họ muốn một không gian hấp dẫn dành cho những bữa ăn thông thường, cũng như tích hòa hợp không gian làm việc cho người lớn.


xây dựng cải tạo phòng ăn cho biệt thự Vinhomes Riverside
TRƯỚC:
Căn phòng vốn có kien truc đẹp, gồm trần nhà hình vòm lộ khung gỗ. Cuộc sống của gia đình trẻ rất bận rộn và họ muốn một không gian thoả thích hơn để chia sẻ bữa ăn bên gia đình. Họ cũng muốn có 1 nơi để làm việc, tính toán hóa đơn và phân chia công việc gia đình. nhà thi công cần đáp ứng những nhu cầu đó và tổ chức không gian thích hợp lý.
SAU:
căn hộ thi công phân chia không gian thành 2 khu vực: không gian ăn uống và không gian làm việc. Bạn không muốn cảm thấy mình đang thưởng thức bữa ăn trong 1 văn phòng. Phần bên trái là nơi sinh sống gia đình trong những bữa ăn và là vị trí bọn trẻ làm bài tập về home. thi công dùng chiếc cửa Pháp như yếu tố thiên nhiên phân chia không gian.
-thi công không gian chung cư parkhill timescity/a> tân cổ điển 2 vợ chồng đều làm việc tại văn phòng nhưng rất cần không gian làm việc tại nhà để hoàn thành phần việc dang dở vào buổi tối. Với không gian văn phòng, home Thiết kế muốn đó là nơi 2 vợ chồng có thể cùng làm việc nhưng vẫn có sự riêng tư. Với sự sắp xếp này, họ có thể cùng làm việc nhưng không có cảm giác can thiệp đến công việc của nhau.
thi công cải tạo phòng ăn cho biệt thự Vinhomes Riverside
Góc làm việc của người chồng có 1 chiếc bàn bằng gỗ tái chế theo lối tối giản, 1 bức tranh trừu tượng. nhà thi công đưa thêm những điểm nhấn màu khiến không gian giàu sức sống.
Không gian làm việc của người vợ nhẹ nhàng hơn với giấy dán tường, bàn và 1 chiếc ghế bọc da. Đèn tường tương phản với chiếc đèn bàn cao cấp. căn hộ Thiết kế thích xếp chồng 2 chiếc bàn làm việc để tạo bởi sự liên kết.
Thiết kế cải tạo phòng ăn cho biệt thự Vinhomes Riverside
Bức ảnh này chỉ rõ tầm nhìn từ văn phòng hướng đến không gian ăn uống và căn hộ bếp, cho thấy sự liên kết.
khách hàng có thể xem chi tiết dự án :
-
xây dựng không gian chung cư mipec riverside đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét