Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Trang trí tô điểm tường trống cho nhà phố cao cấp

Khi bạn có 1 bức tường lớn và trống trải cần được trang trí, điều trước hết bạn tưởng tượng là sẽ biến nó thành phòng trưng bày. Chẳng có gì sai cả, nhưng đôi khi phá vỡ quy tắc thông thường để tạo nên khác biệt lại là điều nên làm. Thêm vài chiếc giỏ, khung tranh, tác phẩm điêu khắc, hiệu ứng sơn và phổ biến hơn thế. Tham khảo những cách bên dưới để trang trí bức tường trống của bạn với màu sắc và sự sáng tạo.
thi công nội thất căn hộ phố đẳng cấp
thiết kế penthouses cao cấp
thiet ke khong gian biet thu sang trong

Giỏ đầy màu sắc: Tại sao lại chỉ treo 1 hay 2 chiếc giỏ khi bạn có thể treo đầy đủ? Thu thập giỏ trang trí với kích cỡ và màu sắc khác nhau và treo chúng lên tường. Bạn có thể tự sơn giỏ với màu sắc ưng ý của mình. xây dựng nội thất nhà phố cao cấp
Treo chữ khổng lồ: Trong trường hòa hợp này, một cặp chữ khổng lồ chắc chắn sẽ tốt hơn 1 chữ đơn, cho dù chúng mới hay theo kiểu vintage. Xếp chồng chữ cái tạo nên hiệu ứng đồ họa mạnh mẽ hơn so với việc treo chúng cạnh nhau. Thiết kế nội thất căn hộ phố đẳng cấp
Những mảnh điêu khắc hiển thị trong không gian này được sáng tác bởi 1 nghệ dĩ, nhưng không có nghĩa rằng bạn không thể có sáng suốt của riêng mình.
xây dựng nội thất nhà phố đẳng cấp
Sơn 1 màu cơ bản trên tường sau đó sử dụng băng dán đè lên và sơn tiếp 1 lớp màu tương phản. đổi thay kích thước của những sọc băng dán để tạo ra hiệu ứng trùng hợp như những gì được thể hiện ở đây.
xây dựng nội thất căn hộ phố cao cấp
dùng khung tường để đưa kích thước vào không gian nghệ thuật của bạn. Thay vì trực tiếp treo tranh lên tường, sao không thử đóng khung nó? Điều này làm tăng hiệu ứng thị giác và bạn dễ dàng đổi thay những đồ vật bên cạnh để phù hợp với nó.
thi công nội thất nhà phố cao cấp
Treo mũ của bạn lên: Đừng để những chiếc mũ nằm lạnh lẽo sau cánh cửa đóng kín, hãy treo chúng lên tường và biến nó thành không gian chức năng. Trừ khi bạn có niềm thích hợp đặc biệt với những chiếc mũ cử nhân.
thi công nội thất nhà phố đẳng cấp
Treo 1 tấm bảng vintage: Một tấm bảng hiệu được treo lên sẽ trở thành tâm điểm của căn phòng, nên hãy chọn tấm bảng hiệu bạn thực sự ưng ý.
Thiết kế nội thất căn hộ phố đẳng cấp thi công nội thất nhà phố cao cấp thi công nội thất căn hộ phố cao cấp Thiết kế nội thất căn hộ phố sang trọng
Xem thêm :
thiet ke chung cu discovery complex cao cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét