Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách dành cho đôi vợ chồng son

Phòng ăn và phòng khách nằm tại vị trí trước nhà nên chúng đồng thời tạo nên phong thái cho ngôi căn hộ. Hoạt cảnh này có 1 sự pha trộn hợp lý giữa kết cấu và vật liệu cho khu vực sảnh vào.Được trang trí và Thiết kế trang nhã , cao cấp.
Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Phòng ăn và phòng khách nằm tại nơi trước nhà nên chúng đồng thời tạo ra phong thái cho ngôi căn hộ. Hoạt cảnh này có 1 sự pha trộn tuyệt vời giữa kết cấu và nguyên liệu cho khu vực sảnh vào...
Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Căn phòng này được dùng chủ yếu khi chủ nhà giải trí và tổ chức những bữa tiệc lớn, nó thông với phòng căn. Vì căn nhà có 1 phòng lớn hơn bình thường để trưng bày tranh, xem TV và tụ tập, nhà thi công đã tạo nên một vài nét mang tính vui tươi và đồng thời thi công 1 không gian đẳng cấp hơn, do đó đồ nội thất mang màu trắng và thêm gối da báo. nhà xây dựng bắt đầu với tấm thảm màu chàm, kết thích hợp với màu xanh navy và họa tiết batik truyền cảm hứng bohemian..
xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Khi tổng thể mang vẻ trang trọng, tấm thảm batik lại mang đến cảm giác giản dị, thoải mái cùng những lớp kết cấu trên rèm cửa sổ. Rèm cửa làm bằng sợ thiên nhiên với tông màu La Mã giản dị với màu trắng và những yếu tố trang trí đặc thù Hy Lạp. Đó là sự cân bằng logic giữa tính vô tư và những yếu tố mang đậm nét tinh tế. bí quyết bày trí chỗ ngồi vô tư quanh đó lò sưởi giảm bớt sự căng thẳng trong những cuộc trò chuyện. Căn phòng là nơi hợp lý để thưởng thức 1 ly cocktail trước bữa tối và thưởng thức những ly café sáng..
Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Căn nhà được chủ nhà mua luôn trong giai đoạn thi công. Khi lò sưởi và phần mái gỗ được thi công xong, căn hộ xây dựng đã giúp thượng khách lựa chọn phần còn lại của ngôi căn hộ như tủ và đồ đạc..
xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ
gia chủ thích vàng và đồng thau. Cô ấy đã trang trí ngôi căn hộ với những món đồ mang màu kim loại ấm như chiếc thuyền nhỏ, khung tranh và chiếc bàn café nhỏ đặt giữa 2 chiếc ghế bành..
xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ
Không gian giải trí của phòng khách và phòng ăn thông với nhau. Mục đích của nhà xây dựng là tạo ra một dòng lưu thông giữa 2 không gian mà không tạo cảm giác quá đồng điệu.
xem thêm :.
- thiết kế biệt thự
- thiet ke noi that penthouses tan co dien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét