Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Xây dựng tầng hầm thành phòng ngủ master sang trọng

Một bức tường bằng bê tông thô chẳng đẹp hay quyến rũ. Nhưng với vài động thái thi công logic, chắc chắc bạn có thể cấu tạo thành sự thay đổi. chủ nhân căn biệt thự này đã làm việc cùng kien truc sư để thay đổi diện mạo căn hầm và biến nó thành không gian phòng ngủ master tuyệt đẹp.


Trước đây, căn phòng tối và được sử dụng làm kho lưu trữ. hiện nay, nó vươn lên là điểm nhấn của toàn bộ căn nhà, không gian vươn lên là sáng sủa và thoáng hơn với 3 diện cửa sổ lớn.
thi công cải tạo phòng ngủ Master căn hộ phố cao cấp
Tầng hầm vốn tối và xám xịt, có trần cao gần 4m nên sẽ sản xuất chiều cao cấp thiết cho việc nới rộng không gian và tạo bởi tổng thể mới. Cửa phía sau dẫn ra sân.
SAU:
nhà Thiết kế mở 1 diện tường và lắp cửa trượt hướng ra khu vườn phía sau nhà. Sau đó anh ta bày trí cửa ra vào và tạo lối vào khu vườn từ bên ngoài. Bức tường được xây và ốp bằng đá thô và màu sắc gợi lại màu bê tông, đi liên tục từ phòng ngủ đến phòng tắm ngay tắp lự kề. kiến trúc sư và chủ nhà lựa chọn gỗ óc chó cho sàn phòng ngủ.
Bức tường phía sau giường đóng vai trò giống vách ngăn chia phòng ngủ và phòng tắm.
thi công cải tạo phòng ngủ Master nhà phố cao cấp nhà xây dựng giữ nguyên khoảng trống giữa tường và trần nhà thay vì lắp kính. Điều này giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm. Không như những bức tường còn lại cần kết cấu chắn chắn, không gian cần chút tự do hướng đến sự tự nhiên và vẫn kết hợp.
- Thiết kế nội thất phòng karaoke
- Thi công phòng karaoke
- tu van thiet ke phong giai tri

Một hàng rào tre và hàng rào gỗ bổ sung vào khu vườn bên ngoài vốn là hành lang lộng gió. Hàng rào bổ sung sự riêng tư cho phòng ngủ này. Mái hiên với khung thép và kính mờ sản xuất khoảng râm cho khu vườn.
home xây dựng bổ sung kính cường lực thay vì tường chắn ngăn phương pháp phòng ngủ với phòng tắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét