Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Xây dựng nội thất theo phong cách thủ công

Arts and Crafts (Nghệ thuật và Thủ công mỹ nghệ) là một phong trào nghệ thuật trong lĩnh vực trang trí, hàng thủ công và kien truc. Lấy cảm hứng từ những ý tưởng của John Ruskin và William Morris, phong trào nghệ thuật này đặt mối quan tâm đặc thù đến vai trò của các nghệ nhân. Arts & Crafts ca ngợi thủ công và sự khéo léo. Arts & Crafts là một phản ứng trước tác động của công nghiệp hóa Anh Thời Victoria: khi mà các kĩ thuật cá nhân bắt đầu bị Xây dựng hưởng bởi hệ thống cung ứng hàng loạt.

Phong trào này gia chủ trương cải bí quyết nghệ thuật ở toàn bộ cấp độ và ở đa dạng lĩnh vực xã hội (như một ngôi căn hộ cũng có thể vươn lên là một tác phẩm nghệ thuật chẳng hạn), đồng thời làm hồi sinh các kỹ thuật truyền thống Anh như tráng men, thêu ren và thư pháp...Arts & Crafts đặt niềm tin vào sự gần gũi của loài người với tự nhiên, trong nỗi nhớ về cuộc sống êm ả tại địa phương truyền thống nông thôn Anh - khái niệm mà xuất hiện ở khắp nền văn học, âm nhạc và nghệ thuật tại Anh thời kỳ này.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp theo phong cách thủ công
bí mật thiết kế: Đồ gỗ chế tác thủ công
Bạn không thể có được lối này trường hợp thiếu đi gỗ. Đó là khía cạnh quan trọng nhất và nó nhân mạnh vẻ đẹp tự nhiên thông qua bí quyết thức trang trí này. Bạn sẽ không bao giờ thấy sơn gỗ trong trang trí nội thất theo phong cách thủ công – thay vào đó chúng tập trung vào loại vật liệu gỗ tự nhiên và tôn lên vẻ đẹp của những đường vân gỗ. Gỗ sồi là loại gỗ tiêu biểu cho lối này, ngoài ra đó là gỗ thông, gỗ phong và những loại gỗ bản địa khác.
bí hiểm thiết kế: Màu sắc từ thiên nhiên
phong cách thủ công cổ điển có bảng màu tinh tế, vẻ đẹp đến từ màu sắc của thế giới tự nhiên: đá, vỏ cây, lá cây, cỏ. Mặc dù bạn không cần hạn chế bản thân dùng tông màu nâu và xanh lá cây hay bất cứ tông màu nào gợi chất hữu cơ. Bức Hình ảnh trên là 1 ví dụ về bí quyết sử dụng màu sắc 1 cách an toàn: nghiên cứu màu sắc bên cạnh môi trường sống của bạn và chuyển dần chúng vào trang trí nội thất.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp theo lối thủ công
bí mật thiết kế: Sàn tự nhiên
lối thủ công đề cao yếu tố thẩm mỹ thiên nhiên và tận dụng chúng làm vật liệu ốp sàn: gỗ, đá, đá phiến. Những đường nét thủ công được ứng dụng vào không gian và khiến căn phòng có chiều sâu hơn.
bí mật thiết kế: Những khía cạnh handmade
lối thủ công đề cao những chi tiết và trang bị làm bằng tay. Sự đơn thuần là chìa khóa – giữ lại những nét đặc trưng tối giản và hạn chế chi tiết tránh sự rối mắt, mang đến vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cao cho không gian. Màu sắc và thiết kế có địa chỉ với thế giới tự nhiên hoàn toàn thích hợp với không gian lối thủ công
- Mẫu thiết kế phòng bếp
- Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại
- Mẫu Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét