Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Xây dựng không gian thư giãn ngoài trời cho biệt thự Vinhomes Riverside mini

chủ nhà mong muốn mở rộng không gian sống của mình với tự nhiên và không khí trong lành. Thiết kế hiên nhà kết hợp chỗ ăn uống phù hợp và sum họp kế bên lò sưởi ấm cúng, cùng không gian chỗ ngồi thư giãn em aais. hầu hết dành cho gia đình và những cuộc tụ họp với bạn bè.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside đẹp với phòng thư giãn ngoài trời

nhà thiết kế thích dùng màu sắc nhưng quyết định tông màu trung lập cho hiên nhà này. Khi bạn làm điều đó, bạn cần để tâm tới phần lớn yếu tố, do vậy home thiết kế có đa số tất cả thứ từ dây thừng đến đồ trang trí ở đây. Những vật liệu bổ sung hỗn hợp kết cấu phong phú. nhà thiết kế tùy chỉnh chiếc ghế divan treo và thuê thợ Thiết kế để khiến nó đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Một loạt các loại vải được dùng tạo bởi sự êm ái cho không gian. Chiếc bàn café là 1 thiết kế độc đáo có 1-0-2.
Kể đến những món đồ độc đáo, chiếc bàn được làm từ 2 tấm ván đầu giường và ốp mặt đá cẩm thạch. Gia đình dùng chiếc bàn này dùng cho cho những bữa tiệc buffet hoặc chỉ đơn thuần là quầy bar. Khi nói đến thiết kế không gian hiên home, home thiết kế khuyên bạn dùng vải ngoài trời và không nên để món đồ nào quá quý giá. Bạn có thể dùng vải bạt rẻ tiền làm tấm lót sàn và thay thế chúng sau vài năm. Bạn cũng nên thay vải bọc gối khá thường xuyên.
Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside đẹp với phòng thư giãn ngoài trời
Quạt trần và lò sưởi hiện diện quanh năm tại không gian này. nhà thiết kế dùng đá ốp bề mặt lò sưởi tạo nên cái nhìn mộc mạc hơn. Những người vợ thường tụ tập trò chuyện trong khi những người chồng thường thưởng thức bia và chơi trò chơi tại không gian này. Chiếc bàn café là món đồ ưng ý của người vợ. Bên cạnh, điều bất ngờ đến từ chùm đèn tổ chim mộc mạc, nó trở thành 1 phần vĩnh viễn trong trang trí không gian này.
Khu vực ăn uống tách khỏi phần còn lại của mái hiên bằng chiếc cửa kiểu Pháp. Cả gia đình gia chủ tận hưởng những bữa ăn gia đình tại đây mỗi khi thời tiết cho phép. Với tiêu chí không dùng những món đồ quá quý giá, căn hộ thiết kế đã may mắn tìm thấy chiếc bàn tulip từ Ikea và những chiếc ghế lối hậu chiến. Đèn chùm có vẻ Nổi bật. Không gian ngôi home này được thiết kế gia chủ yếu phục vụ những hoạt động ngoài trời, trừ khi thời tiết quá khắc nghiệt. Gia đình có thể tận hưởng không gian này toàn bộ quanh năm.
xem thêm khía cạnh của dự án :
mau thiet ke noi that chung cu thang long number one mini
thiết kế chung cư thăng long number one 108m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét